โฉมใหม่ของ Facebook
ทีมงาน Facebook ได้พูดถึง Facebook ในรูปลักษณ์ปัจจุบันนั้น ถูกวิพากวิจารณ์ว่าระเกะระกะ และไม่เกิดประโยชน์กับผู้ใช้เท่าที่ควร ซึ่งเป็นโจทย์ที่ทำให้ทีมงาน Facebook ได้แก้ไขรูปแบบใหม่ออกมาเพื่อบอกลาความระเกะระกะ (Goodby Clutter) โดยในรูปลักษณ์ใหม่นี้ เน้นที่ 1-รูปและเรื่องราวที่แสดงมีขนาดใหญ่ขึ้น ดูเป็นเรื่องเป็นราวมากกว่าแค่การมองผ่าน ๆ ไป 2-มีคำสั่งให้ผู้ใช้สามารถควบคุมการแสดงผล และจัดหมวดหมู่ได้ดั่งใจมากกว่าเดิม และ 3-กว่าจะออกมาเป็นรูปลักษณ์ใหม่นี้ ทางทีมงานได้ออกแบบการแสดงผลให้เข้ากับขนาดของจอ ไม่ว่าจะเป็นโทรศัพท์มือถือ, tablet และคอมพิวเตอร์เป็นอย่างดี เพื่อให้เหมาะกับผู้ใช้กับทุกอุปกรณ์ (device) เป็นอย่างดี
หากใครสนใจที่จะได้ทราบเรื่องราว เกาะติดกับ Facebook โฉมใหม่นี้ หรืออาจได้ใช้ก่อนใคร ให้ไป "Join Waiting List" ได้ที่
ไม่มีความคิดเห็น :
แสดงความคิดเห็น